Công Suất 300 Mã Lực Giúp Gì Volvo XC90 Khi Di Chuyển

Chiếc xe Volvo XC90 là tượng đài của phong cách và sự tinh tế. Chiếc xe cũng thể hiện sự hiện đại, sang trọng, đẳng cấp do có thiết kế gọn hàng. Đây cũng là sự khác biệt quan trọng giữa dòng xe Volvo XC90 với những đối thủ khác ở trong cùng phân khúc SUV 7 chỗ. Không chỉ có sự hiện đại, chiếc xe cũng có khả năng vận hành ấn tượng với công suất 300 mã lực. Vậy Công Suất 300 Mã Lực Giúp Gì Volvo XC90 Khi Di Chuyển? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này.

Tổng quan về chiếc xe Volvo XC90.

Chiếc xe được đánh giá là đàn anh nổi bật của hãng xe Thụy Điển mang tới thị trường Việt Nam, Volvo XC90 đã hoàn toàn lột xác với công nghệ bậc nhất cùng với đó là độ an toàn vào bậc nhất ở trên thế giới. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi lanh 2.0L được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid nhẹ 48 Volt với công suất là 220kW cùng với mô – men xoắn cực đại là 420Nm cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu đạt mức 7,66l/ 100km.

Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,7 giây và đạt được mức tốc độ tối đa là 180 km/h. Xử lý thân xe với hệ thống treo khí nén tiên tiến giúp giữ xe ổn định ở trên mọi địa hình.

Công Suất 300 Mã Lực Giúp Gì Volvo XC90 Khi Di Chuyển?

Với thông số Volvo XC90 có công suất 300 mã lực sẽ mang lại nhiều lợi ích, cụ thể như sau:

Khả năng tăng tốc một cách mạnh mẽ.

Với công suất 300 mã lực giúp cho chiếc Volvo XC90 tăng tốc một cách nhanh chóng. Điều này sẽ rất hữu ích khi lái ở trên đường mà chiếc xe muốn vượt lên những chiếc xe khác hay khi gia nhập vào đường cao tốc từ ở lối vào. Bên cạnh đó với mức công suất đó giúp cho chiếc xe có thể tăng tốc một cách nhanh chóng và mượt mà bảo đảm cho người lái có thể thực hiện các thao tác một cách hiệu quả, an toàn.

Vận hành xe linh hoạt và mượt mà.

Với mức công suất lớn với mô men xoắn cực đại nên có khả năng giúp cho chiếc xe Volvo XC90 vận hàng một cách mượt mà trong những điều kiện lái khác nhau. Với khả năng vận hành mượt mà nên khi di chuyển ở trong thành phố với nhiều lần dừng và khởi động hoặc lái xe ở trên các con đường nông thôn với nhiều khúc cua thì sức mạnh động cơ sẽ giúp chiếc xe vận hành linh hoạt, ổn định.

An toàn và ổn định ở trên mọi địa hình.

Với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và công suất cao 300 mã lực nên giúp chiếc xe có khả năng duy trì độ bám đường tốt và sự ổn định ở trên mọi địa hình từ đường trơn trượt do mưa, tuyết đến từ những cung đường địa hình gồ ghề. Với công suất mạnh mẽ nên cho phép chiếc xe vượt qua được những điều kiện khó khăn mà không gặp trở ngại để bảo đảm an toàn cho những hành khách và người lái.

Mang đến cho người lái trải nghiệm lái xe hứng khởi.

Sức mạnh của động cơ 300 mã lực đem đến trải nghiệm lái xe  một cách hứng khởi. Chỉ cần người lái nhấn ga thì chiếc xe sẽ ngay lập tức phản ứng với tốc độ và sức mạnh đem đến cảm giác lái thể thao và phấn khích. Chính điều này khiến cho việc lái xe thú vị hơn đồng thời tăng giá trị cho chiếc xe SUV hạng sang này.

Tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Tuy có công suất cao nhưng hệ thống hybrid nhẹ nên giúp tăng cường hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của chiếc xe Volvo XC90. Công nghệ hybrid có tác dụng hỗ trợ động cơ ở trong những tình huống cần có nhiều năng lượng nhưng khi tăng tốc giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải từ đó khiến cho chiếc xe trở nên thân thiện với môi trường hơn.

Như vậy với công suất 300 mã lực của chiếc xe Volvo XC90 sẽ đem đến hiệu suất vận hành một cách linh hoạt, mạnh mẽ đồng thời đảm bảo sự thoải mái, an toàn cho những hành khách và người lái ở trong mọi điều kiện. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng nhằm góp phần tạo nên sự hấp dẫn cũng như giá trị của chiếc SUV hạng sang này.

Tổng Quan.

Trên đây, chúng tôi đã giải đáp công suất 300 mã lực giúp gì cho chiếc xe Volvo XC90 khi nó lăn bánh. Với công suất lớn như vậy đã giúp ích rất nhiều cho khả năng vận hành của Volvo XC90. Với những thông tin được cung cấp hy vọng đã giúp cho bạn hiểu thêm về chiếc xe này.

Nếu như bạn cũng yêu thích và đang muốn mua sở hữu chiếc xe Volvo XC90 hãy đến ngay với Volvo Hà Nội. Volvo Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu xe Volvo chính hãng với sự phục vụ tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Xem thêm:

Giá Xe Volvohttps://volvo-hanoi.com.vn/category/bang-gia-xe-volvo/

Volvo XC60 Ultimate 2025https://volvo-hanoi.com.vn/san-pham/volvo-xc60/

Volvo XC60 Recharge Ultimate 2025https://volvo-hanoi.com.vn/san-pham/volvo-xc60-recharge/

Volvo XC90 Ultimate 2025https://volvo-hanoi.com.vn/san-pham/volvo-xc90/

Volvo XC90 Recharge Ultimate 2025https://volvo-hanoi.com.vn/san-pham/volvo-xc90-recharge/

Volvo S90 Ultimate 2025https://volvo-hanoi.com.vn/san-pham/volvo-s90/

Volvo XC40 Ultimate 2025https://volvo-hanoi.com.vn/san-pham/volvo-xc40/

Volvo V60 Cross Country Ultimate 2025https://volvo-hanoi.com.vn/san-pham/volvo-v60-cross-country/

Volvo C40 Recharge 2025https://volvo-hanoi.com.vn/san-pham/volvo-c40-recharge/

Volvo Hà Nộihttps://volvo-hanoi.com.vn/

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *